Tỷ phú Prokhorov hy vọng sẽ lọt vào vòng 2 cuộc bầu cử

Cập nhật lúc : 8:00 PM, 27/01/2012
Tỷ phú Prokhorov
(VOV) - Ông Prokhorov sẽ giành được từ 15-20% số phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra ngày 4/3 tới.  
Ngày 27/1, phát biểu trong buổi gặp với cộng đồng doanh nghiệp tại thành phố Novorosiysk, tỷ phú người Nga Prokhorov, ứng cử viên tranh cử Tổng thống cho biết, ông hy vọng sẽ giành được từ 15-20% số phiếu ủng hộ trong cuộc bầu cử Tổng thống Nga diễn ra ngày 4/3 tới. Ông Prokhorov sẽ cùng đương kim Thủ tướng Nga Vladimir Putin cạnh tranh trong vòng 2 cuộc bầu cử.
Theo ứng cử viên Prokhorov, nhiệm vụ chính của ông là lọt vào vòng 2 cuộc bầu cử Tổng thống và trở thành đối thủ chính chống lại Vladimir Putin, mặc dù đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng không phải là hoàn toàn không hiện thực. Một nhiệm vụ chính khác phải đạt được là đảm bảo  cuộc bầu cử Tổng thống ngày 4/3 diễn ra trung thực và tất cả 100% các điểm bầu cử đều được các quan sát viên tham gia giám sát chặt chẽ.
Ông Prokhorov cũng không tin tưởng mấy vào kết quả các cuộc thăm dò dư luận gần đây đều dự báo là mọi chuyện sẽ được giải quyết ngay trong vòng 1 của cuộc bầu cử Tổng thống. Đồng thời, ông Prokhorov cũng cho biết sẽ không bao giờ từ bỏ vị trí ứng cử viên của mình nếu lọt được vào vòng 2 cuộc bầu cử./.
PV
(Từ Moscow)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét