Vụ nhà báo bị đốt: Cách chức ông Nguyễn Văn Tâm

Xã hội - Dân trí:
Chủ Nhật, 12/06/2011 - 10:58

(Dân trí) - Nguồn tin từ Sở Công thương tỉnh Long An, cho biết cơ quan này vừa có cuộc họp quyết định xử lý kỷ luật ông Nguyễn Văn Tâm - nguyên Đội trưởng Đội 5 thuộc Chi cục QLTT tỉnh.
Theo đó, ông Tâm bị cách chức Đội trưởng Đội 5, phụ trách các địa bàn huyện biên giới.

Theo Sở Công thương, ông Tâm bị cách chức vì có các sai phạm như sang Campuchia đánh bạc, quan hệ “bất thường” với bà Trần Thúy Liễu (vợ và là hung thủ trong vụ sát hại nhà báo Hoàng Hùng).

Ông Nguyễn Văn Tâm (Ảnh: Người lao động)
Hiện Cơ quan có thẩm quyền tiếp tục xác minh làm rõ những sai phạm khác của ông Tâm để có hình thức kỷ luật về mặt Đảng.

Như Dân trí đưa tin, trong quá trình điều tra vụ nhà báo Hoàng Hùng bị đốt tại nhà riêng, CQĐT xác minh ông Nguyễn Văn Tâm có mối quan hệ bất thường với bà Trần Thúy Liễu và một số sai phạm khác. Sau đó, ông Tâm bị đình chỉ chức vụ Đội trưởng để chờ điều tra làm rõ.

Trong 2 cuộc họp xét kỷ luật, Đảng bộ Chi cục QLTT tỉnh Long An yêu cầu ông Tâm giải trình 4 vấn đề: là cán bộ nhà nước mà sang Campuchia đánh bạc; là Đảng viên mà có mối quan hệ “bất thường” với một người phụ nữ đã có chồng; lợi dụng chức vụ quyền hạn để đi làm ăn; đi ra nước ngoài mà không báo cáo với lãnh đạo.

Huỳnh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét