Hàng trăm cặp đôi cùng hôn nhau giữa quảng trường Thời đại - Thế giới - Dân trí

Chủ Nhật, 15/08/2010 - 11:05
Hàng trăm cặp đôi cùng hôn nhau giữa quảng trường Thời đại

(Dân trí) - Hàng trăm cặp đôi từ các thế hệ khác nhau đã tụ tập trên quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ để tham dự sự kiện hôn tập thể nhân kỷ niệm 65 năm ngày kết thúc Thế chiến II.
Nụ hôn nổi tiếng giữa một thủy thủ Mỹ và một nữ y tá mừng chiến thắng phát xít năm 1945.
Các cặp đôi đã tái hiện nụ hôn lịch sử giữa một thủy thủ Mỹ và nữ y tá trong bức ảnh nổi tiếng của phóng viên ảnh Alfred Eisenstaedt từ tạp chí Life. Bức ảnh được chụp vào thời khắc người Mỹ tưng bừng mừng chiến thắng phát xít Nhật tại quảng trường Thời đại, giúp kết thúc Thế chiến II năm 1945.

Hơn 200 cặp đôi mang các quốc tịch, màu da, tôn giáo và độ tuổi khác nhau đã cùng có mặt trên quảng trường Thời đại. Các nam giới đội chiếc mũ trắng của thủy thủ Mỹ, còn các phụ nữ cầm hoa hồng. Họ hôn nhau vì hòa bình và thể hiện sự biết ơn với các lực lượng vũ trang.

“Rất lãng mạn và thú vị. Chúng tôi đã luyện tập theo kiểu hôn nổi tiếng trước khi tới đây. Thật tuyệt vời khi được tham gia ngày lịch sự này”, Jennifer A. Sermas, một nhà trị liệu tại New York, nói.

Trước đó, một bức tượng cao 8m mô phỏng nụ hôn nổi tiếng của thủy thủ và cô y tá đã được dựng tại quảng trường Thời đại nhân dịp này.

Buổi lễ kỷ niệm 65 năm ngày kết thúc Thế chiến II cũng bao gồm bài phát biểu của các cựu chiến binh và chương trình âm nhạc sôi động.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp sự kiện hôn tập thể được tổ chức tại quảng trường Thời đại. Các nhà tổ chức cũng trao giải cho những cặp đôi hôn đẹp nhất, với các phần thưởng là ăn tối và phòng khách sạn miễn phí, cùng vé xem các chương trình tại nhà hát Broadway.
Xem các cặp đôi tái hiện nụ hôn nổi tiếng:





















An Bình
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét