Ông lão lượm ve chai ủng hộ miền Trung 10 triệu đồng - Ong lao luom ve chai ung ho mien Trung 10 trieu dong

VnExpress:
Thứ năm, 11/11/2010, 16:29 GMT+7

Vét hết tiền dưỡng già, ông Vũ Hiệu (70 tuổi) đã đem gửi tặng cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Ông Vũ Hiệu sống một mình trong căn nhà cấp 4 tại khóm 4, phường 9, TP Cà Mau. Công việc hàng ngày của ông là lượm ve chai và sơn dầu bàn ghế mỗi khi có người thuê.

Ông Hiệu kiểm lại tiền tiết kiệm ủng hộ đồng bào Miền trung bị thiên tai. Ảnh: Tam Rồng.

Mới đây, ông đã đem hết số tiền “dưỡng già” của mình dành dụm được trong hơn 10 năm qua, được 10 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai.

“Xem trên tivi thấy cảnh đồng bào khổ sở, tôi xót xa lắm. Tôi sống đơn độc một mình ăn gì cũng tạm qua ngày được, còn đồng bào mình mất nhà, mất cửa, đâu còn gì mà ăn, mà uống. Vài bữa tôi làm kiếm lại cái khác. Tuy số tiền không nhiều nhưng đó là tất cả tấm lòng của tôi dành cho đồng bào Miền trung ruột thịt”, ông chia sẻ.

Những ngày qua, người dân địa phương vẫn đến chia sẻ bày tỏ sự thán phục về việc làm của cụ ông Vũ Hiệu.

Tam Rồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét