Nơi đón nhận những học sinh yếu kém


BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (4)
Mai Linh
Cảm ơn các thầy, cô giáo, cảm ơn ngôi trường như thế. Có lẽ khi lên cấp 3, tôi sẽ cho con vào học tại đây - mặc dù con tôi không phải hs hư.
Trần Sơn Lâm
Xin được cảm ơn tất cả các thầy cô trường Đinh Tiên Hoàng. Tôi mong rằng: lãnh đạo ngành giáo dục hãy nhân rộng mô hình ngôi trường này lên càng nhiều càng tốt, để đất nước Việt Nam có thêm được nhiều công dân tốt.
Hùng
Viết lên trang giấy trắng đã khó mà viết lên trang giấy đã viết càng khó khăn gấp bội. Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng của những người thầy, cô của trường PTTH Đinh Tiên Hoàng. Cần nhiều người ủng hộ những người chở những “chuyến đò cuối”, hơn nữa.
luu van viet
Một việc làm đầy ý nghĩa nhân văn. Những người lãnh đạo ngành giáo dục nên suy ngẫm nhiều hơn. Thay vì chúng ta cứ đao to búa lớn về những "dự án" những "chiến lược",... thì chúng ta nên hỗ trợ mạnh mẽ hơn những việc làm nhỏ nhưng thiết thực và đầy ý nghĩa như thế này. Với tôi, con trẻ luôn là những trang giấy trắng, còn khi trang giấy ấy viết nên những gì là hòan toàn do trách nhiệm của người lớn chúng ta. Những mô hình này ở các nước phát triển họ làm rất tốt, chúng ta tiếp tục phát huy và nhân rộng ra trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc!!! Xin trân trọng cảm ơn những tấm lòng của những người thầy, cô của trường PTTH Đinh Tiên Hoàng thân yêu này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét