Túi sưởi phát nổ, bé gái 8 tuổi bỏng nặng

 Cập nhật lúc : 8:28 AM, 25/12/2011
(VOV) - Tai nạn hy hữu trên xảy ra với cháu Nguyễn Thị Huyền, 8 tuổi, thị xã Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang vào ngày 17/12.
Theo người nhà cháu Huyền kể lại, hôm đó tại nhà cháu, Huyền ngồi cạnh túi sưởi đa năng Mimosa đang được cắm điện. Bất ngờ túi sưởi nổ, khiến nước trong túi bắn tung tóe vào người cháu.
Cháu Huyền đang được điều trị tại bệnh viện
Trước khi được chuyển lên điều trị tại Viện Bỏng quốc gia, cháu được mang đến cấp cứu ở cơ sở y tế địa phương.
Theo các bác sĩ Viên Bỏng Quốc gia, cháu Huyền bị bỏng 15%, trong đó 3% bỏng sâu độ III, IV tại các vùng bẹn, mông và gần bộ phận sinh dục. Đây là lần đầu tiên Viện bỏng quốc gia tiếp nhận bệnh nhân bỏng do túi sưởi.
Hiện tại những vết nông thì đã se, nhưng những chỗ bỏng sâu của bệnh nhân có thể sẽ phải phẫu thuật ghép da./.
H.A/VOV Online-TH

mimosa.com.vn
THÔNG BÁO KHẨN (Về việc phá hoại sản xuất kinh doanh của công ty)

Ban giám đốc công ty cổ phần BAGICO thông báo tới tất cả nhân viên, cộng tác viên của công ty một việc khẩn :
Vừa qua có một cháu bé ở Tuyên quang bị bỏng, theo gia đình nói do bị vỡ túi sưởi. Đại diện công ty đã đến thăm và nắm bắt tình hình.
Các tình tiết mẹ cháu nói là cắm túi khoảng 3 phút thì bị nổ( điều này là hết sức phi lý ) , túi để trên bàn học của cháu!? . Gia đình đã dùng nhiều lời lẽ đe dọa nhân viên và gọi điện gây rối .
Đánh giá tình hình , ban lãnh đạo công ty đã động viên và giải thích cho gia đình cháu bé hiểu về các hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Tình huống này có thể do gia đình đã không thận trọng và để cháu bé ôm hoặc ngồi rất gần túi khi đang cắm điện. Sảy ra vỡ túi , nước chảy làm bỏng cháu .
Nhưng gia đình có thể do bị kích động và lợi dụng đã làm ảnh hưởng đến công ty. Việc trả lời thông tin trên báo chí để túi cách 3 mét mà toàn bộ dung dịch lại bắn vào cháu gây bỏng chỉ ở phần bẹn và đùi là hết sức vô lý!?
Chúng tôi cho rằng đây là một âm mưu phá hoại, đe dọa hoạt động của công ty khi không có một bằng chứng , căn cứ pháp lý nào về sự việc liên quan đến sản phẩm túi sưởi Mimosa.
Hiện nay trên một số trang báo đã viết chung chung đưa hình ảnh sản phẩm lên mạng làm ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu. Chúng tôi sẽ theo dõi, xem xét và thông báo với cơ quan pháp luật khi cần thiết.
Yêu cầu : Tất cả các nhân viên , cộng tác viên công ty đề cao cảnh giác với âm mưu phá hoại này. Tăng cường bảo vệ trực ở các khu vực của công ty. Bất kỳ một ai muốn liên hệ hỏi han sự việc phải ghi lại tên tuổi, địa chỉ nơi công tác báo cáo kịp thời về Ban giám đốc.
Không được cho bất kỳ người lạ mặt nào ra vào công ty khi chưa có sự cho phép của ban lãnh đạo. Nhân viên nào vi phạm sẽ bị xử lý theo qui định.
                                                                                                                            Thay mặt Ban Giám đốc
                                                                                                                            Nguyễn Thị Thành Thực


mimosa.com.vn
 
 
Túi sưởi đa năng Mimosa
Mã SP : TS002
Giá :  VND
 
Mã sản phẩm : TS002
Kích thước : 23 x 33
Túi có khả năng giữ ấm lâu trong mùa đông 
Thời gian làm nóng nhanh. Có đèn sáng báo hiệu túi đang nạp nhiệt. Rất tốt khi sử dụng cho người già, trẻ em giúp tránh được các bệnh về viêm khớp, đau nhức do lạnh

Cơ chế làm nóng túi ứng dụng hiên tượng trao đổi ion môi trường kiềm sinh nhiệt.  Khống chế nhiệt dung dịch trong túi tối đa 70 độ , tuy nhiên với trẻ em cẩn thận chỉ nên cắm điện khoảng 5 phút  hoặc bọc túi trong một chiếc khăn bông tránh gây bỏng rát . Dung dịch trong túi là nước muối pha loãng nếu bị dính vào tay chân không nguy hại.
Không để trẻ em hay người già thiếu minh mẫn hoặc người bệnh tự cắm nóng túi, dễ gây chập điện hoặc hỏng túi. Tuyệt đối để túi xa chỗ có người khi cắm điện để phòng túi bị vỡ hay rỉ nước gây bỏng hoặc rò rỉ điện.
Trước khi sử dụng nên bóp túi kỹ kiểm tra xem có bị rỏ rỉ, châm kim không. Nếu đã bị rò rỉ tuyệt đối không dùng.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.


- Hướng dẫn sử dụng Túi sưởi đa năng Mimosa :
* Trước khi cắm điện để túi vào nơi bằng phẳng, chỗ cắm điện trên mặt túi hướng lên trên, cắm dây vào chỗ cắm điện trên túi trước rồi mới cắm vào ổ điện sau. Bạn nên lót một chiếc khăn hay miếng vải bên dưới túi để cách nhiệt.
* Khi cắm điện đèn báo trên phích cắm báo sáng, nạp đủ nhiệt đèn sẽ tắt. Cũng có thể không cần chờ đèn tắt dùng tay ước lượng độ nóng theo ý muốn.
* Trong quá trình cắm điện dung dịch trong túi chuyển động có tiếng kêu tộp, tộp, là bình thường.
* Khi cắm điện không được để chỗ cắm điện quay xuống dưới, không sờ tay vào ổ cắm điện, không để gần trẻ em, không sử dụng khi đang cắm điện.
* Khi đủ độ nóng cần thiết rút dây điện ra khỏi ổ cắm trước rồi mới rút phích cắm ở túi ra. Khi rút giữ chặt phần ổ điện trên túi, tránh làm đứt dây nối với nguồn điện.
* Không dùng vật sắc nhọn vạch lên túi, không được để vật nặng đè lên túi, không ngồi lên túi. Tránh gây bục túi dẫn đến bị rò dung dịch , dò điện. Nếu túi đã bị dò rỉ tuyệt đối không được sử dụng.
* Không đổ dung dịch trong túi ra ngoài, không dùng bất cứ dung dịch nào thay thế dung dịch chuyên dùng của túi để tránh xảy ra sự cố nguy hiểm.
* Nếu trên bề mặt túi bẩn có thể dùng giẻ tẩm dung dịch tẩy nhẹ để lau sạch, không dùng chất tẩy mạnh tránh hư hại sản phẩm. Không được lau khi đang cắm điện, không được ngâm túi trong nước để giặt rửa. Nếu túi bị ướt nhất định phải lau khô mới được cắm điện sử dụng.
Điện áp sử dụng : 220V
Công suất : 500 W/h
- Bảo hành sản phẩm  :
- Thời gian bảo hành sản phẩm : 6 tháng
- Quý khách sử dụng  Túi sưởi đa năng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Vì nó cũng như một đồ dùng thông thường, cẩn thận khi sử dụng thì thời gian sẽ bền lâu.
- Công ty chúng tôi chỉ bảo hành với hệ thống điện của sản phẩm khi cắm điện mà túi không nóng, không sáng đèn hoặc bị rò rỉ ở các mép dán nên khi mua sản phẩm Quý khách hãy thử trước là tốt nhất.
- Trong trường hợp đã mua về mới dùng thấy có gì chưa hiểu hãy thông tin ngay cho chúng tôi tới Văn phòng đại diện tại Hà Nội và là nơi bảo hành sản phẩm.
 Mọi chi tiết xin liên hệ :
Công ty cổ phần BAGICO
Địa chỉ: Khu II, Thị trấn Bích Động, Huyện Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang 

   
  Túi sưởi đa năng Mimosa  
 

Mã SP :TS003   Giá : VND
 
 




   
  Túi sưởi đa nănng Mimosa  
 

Mã SP :TS001   Giá : VND
 
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét