ViOlympic cho học sinh THPT chính thức khai cuộc

VTV
Thứ tư, 28/12/2011, 08:00 GMT+7
Ngày 28/12, tại Hà Nội, Bộ Giáo dục - Đào tạo và trường đại học FPT đã tổ chức lễ phát động cuộc thi giải toán qua Internet cho học sinh các trường THPT trong toàn quốc - ViOlympic.
ViOlympic cho học sinh THPT chính thức khai cuộc
Trang chủ website ViOlympic.vn

Đây là lần đầu tiên cuộc thi được áp dụng trong các trường Trung học phổ thông sau 3 năm tổ chức thành công ở khối Tiểu học và Trung học cơ sở.

Với giao diện mới của trang ViOlympic.vn, cuộc thi giải toán qua mạng Internet cho khối Trung học phổ thông sẽ trở thành sân chơi trí tuệ, trực tuyến cho học sinh yêu toán.
Các bài thi sẽ được vận dụng linh hoạt, phù hợp với đặc điểm kiến thức của khối THPT. Học sinh có thể truy cập trang web để làm bài thi trực tuyến dưới dạng các game. Kết quả sẽ được công bố ngay sau khi học sinh hoàn thành bài thi. Sau các vòng thi tự do, vòng thi cấp trường, cấp quận (huyện), những thí sinh suất sắc nhất sẽ được thi cấp tỉnh và toàn quốc.
Tại lễ phát động, cuộc thi trực tuyến đã được tổ chức cho 10 em học sinh đầu tiên của trường Chu Văn An truy cập và làm bài thi thực tuyến trên giao diện mới. 4 học sinh xuất sắc nhất đã được trao giải.

Tác giả : Kim Thúy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét