Luật sư của HLV Lê Minh Khương bị đe dọa

VietNamNet
Khi vụ việc đang chưa ngã ngũ thì luật sư bảo vệ quyền lợi cho HLV Lê Minh Khương đã nhận được những lời đe dọa nặc danh.

Những ngày qua luật sư Trần Thu Nam, Trưởng văn phòng luật sư Tín Việt & cộng sự ở Hà Nội, người bảo vệ quyền lợi cho HLV Lê Minh Khương đã có những buổi gặp gỡ với các nhân chứng của vụ việc HLV Lê Minh Khương “tố” Vietnam Airlines hành hung khách. Trong thời gian này, ông Nam cũng nhận không ít tin nhắn mang tính cảnh cáo, hăm dọa.
Theo nguồn tin của báo Pháp luật Việt Nam, luật sư này đã nhận được những tin nhắn gửi vào thư điện tử như: “Đừng có làm sự việc ầm ĩ”, "Không đạt kết quả gì đâu”; “Đừng làm tốn tiền của ông Khương” hay “Nếu không biết điều thì đừng có đi ra đường”…


Luật sư Trần Thu Nam đã nhận được những tin nhắn cảnh cáo (Nguồn: Dân trí)

Trước đó vào tối 22/4, HLV Lê Minh Khương đã lên tiếng khẳng định sẽ khởi kiện nếu Vietnam Airlines không xin lỗi và công bố thông tin sai lệch. Trong khi đó, luật sư của HLV này cũng đã có mặt tại TP.HCM để gặp các nhân chứng trong ngày hôm nay.

Sau gần 2 ngày làm việc ở TP.HCM, luật sư Trần Thu Nam đã tiến hành gặp gỡ xong các nhân chứng liên quan đến vụ va chạm của HLV Taekwondo Lê Minh Khương đêm 18/4. Theo đó, ông đã thu thập được nhiều chứng cứ, hoàn tất thủ tục lấy chữ ký từ các nhân chứng.


Ca sĩ Quang Hà đã đồng ý làm nhân chứng cho HLV Lê Minh Khương (Nguồn: thegioinhac.vn)

Ngoài đạo diễn Trần Lực, anh em nhà ca sỹ Quang Hà - Quang Cường sẵn sàng đứng ra bảo vệ quyền lợi cho HLV Lê Minh Khương, còn có một số người khác đi cùng chuyến bay VN 1169 cung cấp thêm nhiều chứng cứ quan trọng, đồng thời cam kết sẽ có mặt với tư cách là nhân chứng khi vụ việc được đưa ra pháp luật.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào tối 18/4, khách hàng là HLV Taekwondo - Lê Minh Khương “tố” bị hành hung trên máy bay VN1169, hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trong văn bản phát đi chiều 20/4, Vietnam Airlines đã trình bày quá trình xảy ra sự việc, trong đó cho rằng, hành khách Lê Minh Khương có biểu hiện gây rối, la hét, không tuân thủ yêu cầu của phi hành đoàn. Sau nhiều lần thuyết phục mà không nhận được sự hợp tác của khách, nên nhân viên của chuyến bay mới phải nhờ đến lực lượng an ninh.

Trước sự việc này, HLV Lê Minh Khương đã khẳng định, “Sẽ khởi kiện và theo đến cùng” nhằm làm rõ trắng đen trong vụ việc này.

Châu Lan (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét