Thêm người làm chứng cho ông Lê Minh Khương | Thời sự trong nước

Thời sự trong nước | Người Lao Động Online:

Chủ Nhật, 24/04/2011 22:26

(NLĐ) - Luật sư Trần Thu Nam, Trưởng Văn phòng Luật sư Tín nhiệm và Cộng sự, cho biết hôm nay (25-4) sẽ gửi công văn đến Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) đề nghị làm việc về vấn đề liên quan đến hành khách Lê Minh Khương trên chuyến bay VN1169 ngày 18-4. Thời gian, địa điểm làm việc sẽ do phía VNA sắp xếp.
Ông Nam cho biết khi vấn đề được xới lên trong dư luận, thân chủ của mình cũng cảm thấy mệt mỏi, không có điều kiện thời gian và muốn sự việc được giải quyết một cách ôn hòa. Nhưng nếu phía VNA tiếp tục giữ thái độ quá cứng rắn, ông Khương sẽ theo đuổi vụ việc đến cùng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Trước khi chính thức đề nghị làm việc với VNA, luật sư Nam đã thu thập nhiều ý kiến của những hành khách trên chuyến bay VN1169. Ngoài đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Quang Hà, hành khách Quang Cường đồng ý làm chứng và sẵn sàng có mặt khi được yêu cầu, mới đây, có thêm một nữ hành khách khác trên cùng chuyến bay cũng cho rằng ông Khương không la hét đòi xuống, không gây rối trên máy bay như phía VNA nói và đồng ý làm chứng về vụ việc.

T.Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét