Rạch đùi hàng chục nữ sinh để lấy lòng người yêu

đọc báo:
11:06 AM 25/04/2011 - ngoisao.net
Vì đang có mâu thuẫn với người yêu, Tài 'Hen' rủ đồng bọn đi rạch đùi, mông nữ sinh nhằm gây hoang mang dư luận, để bạn gái phải nhờ mình đưa đi học.

Sáng nay, tòa án nhân dân huyện Hòa Thành (tỉnh Tây Ninh) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với Nguyễn Thành Tài (28 tuổi), Phạm Thanh Duy (28 tuổi), Võ Lê Hoàng Ngữ (29 tuổi) và Phan Ca Li (17 tuổi, đều ngụ thị xã Tây Ninh) về tội danh “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”. Trước vành móng ngựa, những kẻ gây án “bệnh hoạn” vẫn vênh váo không hề sợ sệt.

Tài hen (thứ 2 từ trái) và đồng bọn tại tòa.
Tài "Hen" (thứ hai từ trái qua) và đồng bọn tại tòa.

Tài “Hen” khai nhận, sự việc bắt nguồn từ khi bị cáo và bạn gái có mâu thuẫn. Để lấy lòng người yêu và hàn gắn vết thương tình cảm đang rạn nứt nên Tài “Hen” nghĩ ra chiêu rạch đùi các nữ sinh. Nghĩ rằng làm vậy, cô bạn gái cũng hoảng sợ sẽ nhờ Tài đưa đi học.

Để thực hiện kế hoạch “bệnh hoạn”, Tài “Hen” rủ thêm Duy cùng hành động. Sáng 7/3, hai thanh niên này đi xe máy tay ga, đeo khẩu trang, tới khu vực phường 3 (thị xã Tây Ninh) phát hiện một nữ sinh (Hạnh, học sinh lớp 8) đi xe đạp tới trường. Duy lái xe ép sát để Tài dùng dao rạch mông nữ sinh này.

* Toàn cảnh xét xử vụ rạch đùi nữ sinh

Lời khai của Tài khiến hàng nghìn người dự phiên tòa ồ lên phẫn nộ vì tính manh động và coi thường luật pháp. Chỉ trong hai buổi sáng ngày 7 và 8/3, Tài và “đàn em” Duy thực hiện 11 vụ rạch đùi, mông của nữ sinh ngay gần cổng trường học, cách đồn công an không xa.

Thấy bà con trong địa bàn thị xã và các huyện lân cận hoang mang lo lắng nên Duy quyết định không làm “tay sai” cho “cậu ấm” Tài nữa. Nhưng mục đích chưa đạt được nên Tài gọi “chiến hữu” Ngữ từng thụ án 12 năm về tội “giết người” trợ giúp.

Tài “Hen” thấy có nhiều tin tức trên báo nói về vụ “rạch đùi nữ sinh” nên không muốn ra mặt. Biết được Li cũng có máu “liều” nên “công tử" Tài nhờ Li hỗ trợ Ngữ tiếp tục với “trò chơi”.

Tại tòa, Ngữ và Li cho biết, sau khi nhận được “lệnh” của Tài, từ ngày 10 đến 18/3, hai thanh niên này đã thực hiện 8 vụ rạch đùi nữ sinh. “Mỗi lần thực hiện xong nhiệm vụ, Tài thường cho 100.000-200.000 đồng để uống nước”, Li khai nhận.

Tài hen kẻ chủ mưu trong vụ án.
Tài "Hen" tại phiên tòa.

Tài “Hen” và đồng bọn đã gây ra 18 vụ sát thương cho các nữ sinh, trong đó có với tổng thương tích 12 bị hại là 64%. Trong đó, có hai nạn nhân thương tật 12%. Tất cả các nạn nhân đều bị xúc phạm nghiêm trọng về danh dự, nhân phẩm.

Bức xúc trước những hành động của các bị cáo, mà kẻ chủ mưu là Nguyễn Thành Tài, đại diện Hội đồng xét xử nêu rõ: “Hành động của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến sức khỏe, danh sự, nhân phẩm của các nữ sinh, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự xã hội tại địa phương”.

Nhưng ngay sau đó Tài “bác bỏ” lời phán quyết và cho rằng: “Bị cáo chỉ muốn mọi người được nhìn thấy quần lót và da thịt ở mông và đùi của những nữ sinh cho các em này xấu hổ, hoang mang. Tất cả những hành động của bị cáo chỉ với mong muốn được đưa đón người mà mình yêu thương”.

Phiên tòa cũng triệu tập rất nhiều nhân chứng, chủ yếu là các nữ sinh bị hại. Các nạn nhân đều cho rằng sau khi bị rạch đùi đều rất xấu hổ với bạn bè, hoang mang lo sợ bị nhiễm bệnh. Còn các phụ huynh của nữ sinh thì thấy con mình “hoảng sợ chẳng dám ăn uống mà chỉ khóc suốt cả ngày”.

Xét thấy những hành động và suy nghĩ của Tài cùng đồng bọn “bệnh hoạn”, coi thường luật pháp, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt, Nguyễn Thành Tài 10 năm tù, Phạm Thanh Duy 6 năm tù về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”. Võ Lê Hoàng Ngữ mức án 4 năm, 6 tháng, Phan Ca Li 1 năm, 3 tháng tù về tội “cố ý gây thương tích”.

H. An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét