Sức khỏe nhà báo Hoàng Hùng diễn biến theo chiều hướng xấu

Xã hội - Dân trí:
Thứ Năm, 27/01/2011 - 20:00

(Dân trí) - Tình trạng sốc bỏng do quá đau đớn của nhà báo Hoàng Hùng vẫn chưa chấm dứt, cơ thể có biểu hiện nhiễm trùng huyết. Để ứng phó kịp thời với những tình huống xấu nhất có thể xảy ra, bệnh viện Chợ Rẫy đã chuyển anh xuống khoa Hồi sức - Cấp cứu.

Trao đổi với PV Dân trí về tình trạng sức khỏe của nhà báo Hoàng Hùng, BS Trương Dương Tiến, khoa Hồi sức - Cấp cứu cho biết: “Hiện sức khỏe của nhà báo Hoàng Hùng đang diễn biến theo chiều hướng xấu, chúng tôi chưa thể đưa ra nhận định nào chắc chắn về tình hình của anh trong vài ngày tới.”

Do tình trạng sốc bỏng vẫn chưa chấm dứt, thêm vào đó cơ thể có biểu hiện nhiễm trùng huyết nên vào lúc 3 giờ ngày 27/1 anh Hoàng Hùng được chuyển từ khoa Bỏng- Tạo hình xuống khoa Hồi sức - Cấp cứu.


Sức khỏe của nhà báo Hoàng Hùng đang diễn biến theo chiều hướng xấu

Đây là khoa được trạng bị những máy móc hiện đại nhất nên có khả năng ứng phó tốt hơn với tình huống xấu có thể xảy ra với anh Hoàng Hùng. Tại đây, anh Hùng đã được đặt nội khí quản trợ thở, đồng thời theo dõi liên tục độ bão hòa oxy trong máu.

Dù chưa thể đưa ra bất kỳ nhận định nào về tình trạng sức khỏe của nhà báo Hoàng Hùng, nhưng BS Nguyễn Văn Khôi, Phó giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả những gì có thể để mang lại cho bệnh nhân Hoàng Hùng một kết quả điều trị tốt nhất”.

Trong một cuộc trao đổi ngắn với PV qua điện thoại, ông Nguyễn Văn Trạch, Phó tổng biên tập báo Người Lao Động cho biết: “Người Lao Động đang phối hợp với bệnh viện Chợ Rẫy làm mọi cách để cứu sống anh Hoàng Hùng. Đến hôm nay (27/1) vụ việc anh Hùng bị đốt cháy vẫn chưa có kết luận điều tra”.

Vân Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét