Hàng chục học sinh nhập viện vì xem ông già Noel

vietnamplus.vn

23/12/2011 | 19:17:00
Ngôi trường nơi sự việc đáng tiếc xảy ra (Ảnh: Cộng tác viên Nguyễn Tiến)
Khi thấy một thanh niên trong trang phục ông già Noel đến phát quà tại tầng 3, hàng trăm học sinh đã chen lấn, xô đẩy để xem. Đúng lúc này, trống về lớp vang lên, các em đẩy nhau khiến hàng chục học sinh bị giẫm đạp phải nhập viện trong tình trạng khá nặng.

Sự việc trên xảy ra vào buổi sáng nay, 23/12 tại trường tiểu học Lưu Quý An, phường Trưng Trắc, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Cộng tác viên Nguyễn Tiến của Vietnam+ tại thị xã Phúc Yên cho hay, vào khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa buổi học sáng nay, tại trường Lưu Quý An xuất hiện một thanh niên trong trang phục ông già Noel đã tới lớp 5A2 ở tầng 3 để trao quà cho một học sinh tại lớp này.

Thấy lạ, nhiều học sinh đã kéo lên tầng 3 để xem. Thấy các cháu hiếu động, giáo viên không kiểm soát được tình trạng xô lấn chen đẩy, nhà trường đánh trống để học sinh quay lại lớp học. Nghe trống, hàng trăm học sinh đã xô đẩy nhau khiến nhiều cháu bị ngã dọc cầu thang các tầng.

Đám đông học sinh tiếp tục giẫm đạp để chạy xuống tầng 1. Hàng chục học sinh bị ngất, chấn thương đầu và các vùng cơ thể do bị dẫm đạp. Ngay lập tức, các cháu được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên để cấp cứu.

Riêng cháu Hoàng Bình, do bị chấn thương quá nặng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nên đã được chuyển thẳng xuống Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) để điều trị.

Theo thông tin từ phía nhà trường, trường đã có quy chế cấm không để ông già Noel vào cơ sở trong giờ học, nhưng không hiểu vì lý do gì, vẫn “lọt” một ông già Noel vào trường phát quà, dẫn đến vụ việc nghiêm trọng này.

Hiện tập thể giáo viên nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với các phụ huynh học sinh chạy chữa cho các cháu bị nạn và khắc phục hậu quả vụ việc này.

Vietnam+ sẽ tiếp tục chuyển đến bạn đọc những thông tin tiếp theo về sự việc trên./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét