Đảng Nước Nga thống nhất dẫn đầu trong cuộc bầu cử

VOVNEWS.VN

Cập nhật lúc : 5:38 PM, 14/03/2011

(VOV) - Với kết quả đáng khích lệ như trên, có thể nói rằng ER vẫn nhận được sự tin tưởng của nhân dân

Ngày 14/3, theo số liệu sơ bộ của Uỷ ban Bầu cử Trung ương Nga (SIK), đảng cầm quyền “Nước Nga thống nhất” đang dẫn đầu trong hơn 3.000 cuộc bầu cử cơ quan lập pháp các cấp tại địa phương, diễn ra ngày 13/3 tại LB Nga.

Cuộc bầu cử các cấp diễn ra tại 12 khu vực của Nga. Đảng Nước Nga thống nhất (ER) nhận được đa số phiếu tại các khu vực này (từ 40-50%), tiếp theo là Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), Đảng Dân chủ tự do (LDPR), đảng “Nước Nga công bằng” (SR) và các đảng nhỏ khác...

Chủ tịch Hội đồng tối cao của ER Boris Gruzlov cho biết, các cuộc bầu cử diễn ra 13/3 tại các khu vực là sự khởi động cho chiến dịch tranh cử vào Duma Quốc gia Nga diễn ra cuối năm nay.

Với kết quả đáng khích lệ như trên, có thể nói rằng ER vẫn nhận được sự tin tưởng của nhân dân và sẽ nhận được kết quả tốt trong cuộc bầu cử Duma Quốc gia sắp tới.

Phó Chủ tịch Uỷ ban Bầu cử Trung ương Nga Leonit Ivlev cho biết, SIK đã nhận được 90 lời phàn nàn về tiến trình bầu cử, tuy nhiên cuộc bầu cử các cấp tại 12 khu vực của Nga đã diễn ra thành công và không ghi nhận có các vi phạm lớn./.

PV từ Moscow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét