Số điện thoại “bất thường” vụ nhà báo bị đốt là của ông Tâm?

Xã hội - Dân trí:
Thứ Năm, 17/03/2011 - 18:30

(Dân trí) - Trong quá trình điều tra, CQĐT Công an tỉnh Long An xác định có một số điện thoại đã gọi và nhắn tin cả nghìn lần cho bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng). Số điện thoại này giống với số di động của ông Nguyễn Văn Tâm sử dụng.
CQĐT khám xét lại hiện trường vụ sát hại nhà báo Hoàng Hùng.

Một nguồn tin từ CQĐT cho hay, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 12/2010 đến cuối tháng 1/2011, số điện thoại có mã 0932….và có số cuối là 9 (xin được giấu số) đã liên lạc (gọi và nhắn tin) cho bà Liễu hơn 1.000 lần.

Hai thời điểm quan trọng nhất của vụ án là ngày 18/1 và 19/1 (trước và sau khi nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại), qua xác minh, số điện thoại trên đã gọi và nhắn cho bà Liễu khoảng 16 lần (ngày 18/1, có cả cuộc gọi lúc 5h sáng) và 17 lần (ngày 19/1).

Trước khi bà Liễu đi đầu thú vào khoảng 21h ngày 20/2, thì số điện thoại 0932… cũng có liên lạc với bà nhiều lần. Sau đó thì gián đoạn do bà Liễu đã bị tạm giam cho đến ngày hôm nay.

Theo nhà báo Phấn Đấu (người có mặt tại nhà bà Liễu khoảng 20h, trước lúc bà đi đầu thú) cho biết, khi ông ở đó thì có thấy bà Liễu nhận 2 cuộc điện thoại, trong đó có 1 cuộc của ông Tâm.

Qua xác minh số điện thoại trên, cả đầu số 0932 và 6 số sau đều giống với số điện thoại cầm tay của ông Nguyễn Văn Tâm - nguyên Đội trưởng Đội 5 thuộc Chi cục QLTT tỉnh Long An thường xuyên sử dụng.

Việc xuất hiện các lá thư viết tay với chữ viết của bà Liễu gửi ông Tâm và hơn 1.000 lần liên lạc qua điện thoại cầm tay cho thấy mối quan hệ “bất thường” giữa ông Tâm và bà Liễu “đã được khẳng định”. Tuy nhiên, đến lúc này ông Tâm vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ này.

Theo CQĐT, khi xác định được nội dung các cuộc gọi cũng như tin nhắn với bà Liễu thì sẽ có những cứ liệu quan trọng để điều tra rõ ràng thêm vụ việc. Trong đó, sẽ xác định ông Tâm có liên quan gì đến việc bà Liễu sát hại chồng.

Huỳnh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét