Bắt được “đinh tặc” đầu tiên tại TP.HCM

Tuổi Trẻ Online:
Thứ Năm, 17/03/2011, 06:12 (GMT+7)

TT - Sáng 16-3, Công an P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM trong khi tuần tra trên đường Nguyễn Văn Bá (P.Bình Thọ) đã phát hiện một đối tượng khả nghi đang rải đinh trên đường.

Đối tượng là Phùng Anh Tuấn (33 tuổi, quê Ninh Bình, ngụ Q.Thủ Đức, hành nghề bơm vá, sửa chữa xe). Khi tình nghi Tuấn rải đinh, lực lượng tuần tra đã ập tới kiểm tra và phát hiện Tuấn mang theo rất nhiều đinh trong người.

Kiểm tra nhà riêng của Tuấn tại đường Hoàng Diệu 2, KP1, P.Linh Chiểu, Công an Q.Thủ Đức phát hiện thêm nhiều đinh giống với loại đinh Tuấn mang theo cùng các loại đồ nghề dùng để vá, sửa xe di động... Sau khi khám xét, cơ quan điều tra đã ra quyết định tạm giữ Tuấn.

Theo một nguồn tin cho biết tại cơ quan điều tra, tối cùng ngày Tuấn đã thừa nhận thường xuyên đi rải đinh trên các tuyến đường Nguyễn Văn Bá, Đặng Văn Bi...

* Chiều cùng ngày, tin từ Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho hay cơ quan điều tra đã có kết luận vụ tai nạn chết người do cán phải đinh do “đinh tặc” rải trên quốc lộ 1A, đoạn qua phường Bình Thắng (thị xã Dĩ An) vào ngày 4-7-2010.

Tai nạn khiến anh Đào Xuân Bắc (25 tuổi, người điều khiển xe máy) bị thương và anh Trần Văn Thảo (27 tuổi, người được chở) bị một xe tải đi cùng chiều cán chết tại chỗ. Đây là vụ tai nạn đầu tiên được xác định là do đinh tự chế.

G.MINH - N.NAM - A.THOA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét