Cựu giám đốc ngân hàng Ai Cập tấn công nữ nhân viên dọn phòng

Thế giới - Dân trí:
Thứ Ba, 31/05/2011 - 16:01

(Dân trí) - Một trường hợp tương tự vụ cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn vừa xảy ra tại New York, Mỹ khi một giám đốc ngân hàng Ai Cập bị bắt với cáo buộc tấn công nữ nhân viên dọn phòng khách sạn.
>> Phát hiện ADN của cựu giám đốc IMF trên áo nhân viên dọn phòng
Doanh nhân Mahmoud Abdel-Salam Omar (giữa) bị bắt hôm qua.

Vụ việc xảy ra vào tối thứ 2 tại The Pierre, một khách sạn sang trọng nằm gần Công viên trung tâm và Đại lộ số 5 tại khu dân cư dân cư giàu có Upper East Side của quận Manhattan.

Ông Mahmoud Abdel-Salam Omar, 74 tuổi, cựu giám đốc Ngân hàng Alexandria của Ai Cập và hiện là chủ tịch một công ty về muối hàng đầu ở Trung Đông, bị cáo buộc lạm dụng tình dục nữ nhân viên dọn phòng 44 tuổi sau khi khóa trái căn phòng có giá thuê 900USD một đêm.

Các nguồn tin cho hay, ông Omar gọi xuống phòng dịch vụ khách sạn để yêu cầu đưa giấy ăn và ra mở cửa trong bộ đồ ngủ. Khi nữ nhân viên gõ cửa căn phòng của ông trên tầng 10, ông Omar đã đề nghị cô này mang hộp giấy đến bên bàn. Nhưng khi cô này bước vào, ông đã khóa trái cửa.

“Ông ta khóa nhân viên trong phòng và vồ lấy cô này”, một nguồn tin cảnh sát nói.

Omar sau đó hỏi xin số điện thoại di động của nữ nhân viên. Sau khi cho ông số giả, nữ nhân viên đã rời khỏi phòng.

Vụ việc xảy ra vào 6 giờ tối hôm Chủ nhật nhưng không được thông báo cho phía cảnh sát cho tới sáng hôm sau.

“Các nhân viên điều tra giàu kinh nghiệm của Sở cảnh sát New York thấy rằng cáo buộc là đáng tin”, Paul Browne, phát ngôn viên cảnh sát New York, nói.

Ông Omar bị bắt tại khách sạn vào chiều thứ Hai và bị cáo buộc lạm dụng tình dục, giam giữ trái phép, đụng chạm bằng vũ lực và sách nhiễu. Ông này đang bị tạm giữ tại đồn cảnh sát Precinct số 19 ở khu East Side.

Nữ nhân viên dọn phòng mới làm việc tại khách sạn được 1 năm, các đồng nghiệp cho biết. Cô này không đi làm trở lại vào thứ 2.

Trước khi trở thành chủ tịch công ty muối Ai Cập, El-Mex Salines Co., ông Omar từng là người đứng đầu Ngân hàng Alexandria, một ngân hàng lớn ở Ai Cập.

Vụ việc trên xảy ra 2 tuần sau khi cựu giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn bị buộc tội trong một vụ việc tương tự. Ông Strauss-Kahn bị “tố” tấn công nữ nhân viên dọn phòng tại một khách sạn sang trọng khác của New York, Sofitel, gần Quảng trường Thời đại.

Ông Strauss-Kahn đã phủ nhận tất cả các cáo buộc nhưng vẫn bị quản thúc để chờ ngày ra tòa.

An Bình
Theo AP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét