Trộm đột nhập vào nhà "khoắng" Mercedes

HNMO:
28/08/2011 21:12

(HNMO) - Kẻ gian đã táo tợn cưa gãy chấn song cửa để đột nhập vào nhà bằng lối cửa sổ tầng 1. Xe ô tô Mercedes C250 và 1 chiếc xe máy SH để ở trong sân trước đã "không cánh mà bay".

Cánh cửa trước đã bị kẻ gian chặn lại trước khi tẩu thoát trên những chiếc xe đắt tiền

Vào khoảng 5h45 phút ngày 28-8, vụ trộm táo tợn trên đã xảy ra tại gia đình ông Nguyễn Quý Thường ở tổ 9B phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Khi tỉnh dậy, những người trong nhà đã hoảng hốt khi phát hiện cửa sổ bếp đã bị phá tung. Cửa bên ngoài bị dùng vật chèn lại khiến không thể mở được.

Nhờ có sự hỗ trợ của những người hàng xóm, khi gia đình ông thoát được ra ngoài thì mới phát hiện xe ô nhãn hiệu Mercedes C250 BKS30Y-1874 trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng và 1 chiếc xe máy SH BKS 29X9-2210 để ở trong sân trước cửa nhà cùng một máy tính xách tay nhãn hiệu HP có trị giá khoảng 7 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy mất. Một số xe khác do dựng ở bên trong nên đã không bị lấy đi.

2 xe để ở khoảng sân phía trước đã bị lấy đi

CAP Yên Hòa cùng Đội CSHS CAQ Cầu Giấy phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ CATP đã khám nghiệm hiện trường, điều tra truy tìm các đối tượng gây án.

T.Hoa


dantri.com.vn
Thứ Hai, 29/08/2011 - 06:20

Bình Phước:

Bịt mặt trốn trong buồng, chờ chủ vào trói cướp tiền

Sau khi đã khóa cửa trước cẩn thận, một phụ nữ ra sau vườn cho bò ăn. Khi vừa bước vào nhà thì bị đối tượng trùm kín mặt khống chế cướp tài sản.
Theo trình báo của chị Nguyễn Thị Chín (34 tuổi, trú ấp Đồi Đá, xã Lộc Khánh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước), khỏang 14h ngày 25/8, chị Chín đóng cửa phía trước nhà để ra sau vườn bò ăn.

Khoảng 30 phút sau, chị Chín vào nhà, khi vừa bước vô phòng ngủ bất ngờ bị một đối tượng trùm kín mặt lao ra khống chế, trói chị Chín lại. Sau đó đối tượng bắt đầu cạy tủ cướp đi 21 triệu đồng, 1 ĐTDĐ và 1 dây chuyền vàng lọai 18K của nạn nhân.

Ngày 28/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh đang khẩn trương điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp khá táo tợn này. Theo một nguồn tin, có khả năng hung thủ là người địa phương, biết rõ các sinh họat của nạn nhân.

Theo Hoàng An
Khoa học & Đời sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét