Thủ tướng Nga đối thoại trực tuyến với người dân

Cập nhật lúc : 7:54 PM, 13/12/2011
Thủ tướng Nga Putin ra tranh cử Tổng thống nhiệm kỳ tới
(VOV) - Ông Putin sẽ trực tiếp trả lời người dân Nga trên truyền hình và phát thanh vào lúc 12h, theo giờ Moscow (tức 15h giờ Hà Nội) ngày 15/12.  
Vào ngày 15/12, Thủ tướng Nga Putin tổ chức cuộc trao đổi trực tuyến với người dân Nga. Chương trình đặc biệt "Cuộc đối thoại với Thủ tướng Putin - Phần nối tiếp", sẽ được phát trên các kênh truyền hình liên bang "Rossia 1", "Rossia 24", các đài phát thanh "Mayak", "Vesti FM" và "Radio Rossia".
Việc đặt câu hỏi có thể diễn ra ngay trong trường quay hoặc nhận qua điện thoại, tin nhắn. Trong quá trình diễn ra đối thoại, việc liên lạc trực tiếp với các điểm cầu ở nhiều thành phố của Nga sẽ được lần lượt thực hiện, để tiếp nhận câu hỏi của các địa phương.
Một trung tâm xử lý thông tin thực hiện việc tiếp nhận các câu hỏi của người dân đã bắt đầu làm việc vào lúc 00h ngày 13/12, và ngừng hoạt động khi chương trình phát sóng trực tiếp kết thúc.
Theo những thông tin đầu tiên, người dân hiện quan tâm nhiều đến vấn đề gia tăng giá cả xăng dầu sau bầu cử, những vấn đề xã hội liên quan đến lương bổng, phúc lợi trẻ em, dịch vụ nhà ở và đảm bảo nhà ở cho quân nhân, bảo vệ người tàn tật và y tế cộng đồng… Vấn đề bầu cử trung thực cũng sẽ được đề cập. Những câu hỏi hay và thiết thực nhất sẽ được đặt ra với ông Putin trong thời gian phát sóng trực tiếp.
Người dân Nga có thể nêu vấn đề quan tâm qua Internet, trên trang web của chương trình tại các địa chỉ www.moskva-putinu.ru./.
PV
từ Moscow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét