Vỡ nợ 100 tỉ đồng ở Cà Mau

Chủ Nhật, 11/12/2011, 02:03 (GMT+7)

TT - Trưa 10-12, Công an tỉnh Cà Mau bất ngờ ập vào trụ sở Công ty TNHH ATP Thúy An (số 216 Lý Thường Kiệt, P.6, TP Cà Mau) để thực hiện lệnh khám xét, bắt tạm giam vợ chồng chủ công ty này là ông Trần Văn Phụng và bà Nguyễn Thị Mai Thi.
Cặp vợ chồng này bị bắt về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Theo điều tra bước đầu của công an, Công ty ATP chỉ có chức năng làm dịch vụ nhà đất và cầm đồ nhưng đã vay vốn của hàng chục người và các tổ chức tín dụng với tổng số tiền trên 100 tỉ đồng. Đã quá hạn thanh toán nhưng công ty này không trả nợ.
Qua đơn tố giác của các nạn nhân, bị nặng nhất là bà Lê Ánh Nguyệt - chủ khách sạn Ánh Nguyệt (P.6, TP Cà Mau). Bà Nguyệt bị vợ chồng Phụng - Thi lừa trên 20 tỉ đồng, kế đó là bà Trương Thị Sẽ (khóm 4, P.6, TP Cà Mau) trên 13 tỉ đồng. Đôi vợ chồng này còn thiếu hai vị mục sư ở xã Trí Phải, huyện Thới Bình (Cà Mau) là ông Nguyễn Văn Lâm và Nguyễn Văn Tài mỗi người 1 tỉ đồng.
Trước đó chiều 8-12, các chủ nợ còn mang băngrôn kéo đến trụ sở công ty này để phản đối việc chủ doanh nghiệp này thiếu nợ hàng trăm tỉ đồng nhưng không trả.
ĐÔNG TRIỀU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét