Tập đoàn CNTT lớn nhất châu Âu gia nhập thị trường VN

Bee - Khoa học & Đời sống Online:
19/01/2011 19:37:23

Ngày 18/01, Tập đoàn công nghệ thông tin CapGemini của Pháp, hiện nay cũng là tập đoàn lớn nhất châu Âu trong lĩnh vực này, đã chính thức khai trương văn phòng làm việc tại tòa nhà Centre Point, TP.HCM.

Đây là trung tâm cung ứng phần mềm thứ 5 của tập đoàn này tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Trung tâm cung ứng phần mềm mới của CapGemini tại TP.HCM của CapGemini có diện tích trên 2.200 mét vuông, với đội ngũ nhân viên chủ yếu là người Việt Nam.

Công ty huấn luyện nhân lực (IE)
Công ty huấn luyện nhân lực (IE)

Theo bà Phạm Ngọc Trinh IDIART, Tổng Giám đốc CapGemini tại Việt Nam, trung tâm này sẽ đóng vai trò là một đầu mối kinh doanh, dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Hoạt động gia công phần mềm thuần túy sẽ chuyển giao lại cho các trung tâm khác ở nước ngoài, nơi tập trung nguồn lực lập trình viên.

"Chúng tôi hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp thuộc khối nhà nước, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, và hàng không; bên cạnh là việc hợp tác với các đối tác trong nước trong cùng lĩnh vực.", bà Phạm Ngọc Trinh, Tổng giám đốc CapGemini Việt Nam nói.

Hiện CapGemini Việt Nam có khoảng 150 nhân viên, sắp tới sẽ tuyển dụng thêm 100 nhân viên địa phương để làm việc trong các bộ phận cung ứng, tài chính và kinh doanh.

Hồi tháng 11/2009 vừa qua, CapGemini đã mua lại công ty phần mềm IACP Asia tại Việt Nam chuyên về phần mềm trong lĩnh vực bảo hiểm.

(Theo FBNC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét