Vĩnh Phúc: Khởi tố nguyên Bí thư Thành ủy Vĩnh Yên

Hà Nội Mới:
30/12/2010 06:54

(HNM) - Ngày 29-12, theo một nguồn tin, liên quan đến vụ án biến dự án trang trại thành dự án bất động sản xảy ra tại phường Đồng Tâm (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), Cơ quan điều tra - CA tỉnh Vĩnh Phúc đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Ngọc Quyền (52 tuổi, nguyên Bí thư Thành ủy TP Vĩnh Yên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc) về hành vi "lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

Liên quan đến vụ án này, trước đó, cơ quan CA đã khởi tố 5 bị can nguyên là cán bộ công chức của tỉnh Vĩnh Phúc, cũng về hành vi trên.

Về hành vi phạm tội của bị can Nguyễn Ngọc Quyền, theo điều tra ban đầu, thời gian làm Chánh Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc, ông Quyền đã chỉ đạo cấp dưới làm giả chữ ký của Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong một văn bản phê duyệt dự án cấp 25,5ha đất nông nghiệp tại phường Đồng Tâm làm trang trại. Dự án này sau đó được chuyển đổi thành đất dự án bất động sản. Liên quan đến vụ việc, một số đối tượng đã tham gia chia đất ở dự án này để kinh doanh, kiếm lời bất chính...

Thành Đô

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét