Mùa hè năng động của Thủ tướng Nga Putin

Thứ Năm, 09/09/2010 - 12:10

(Dân trí) - Mùa hè năm 2010 là một mùa hè bận rộn của Thủ tướng Nga Vladimir Putin khi ông thực hiện nhiều chuyến thăm tới các vùng miền của đất nước, để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng Nga.


Thủ tướng Nga Putin ân cần chăm sóc một con nai con trong chuyến thăm Công viên quốc gia Losiny hôm 5/6 nhân ngày kỷ niệm Ngày Môi trường Thế giới.


Ông Putin "mục sở thị" chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 mang tên T-50 của Nga hôm 17/6.


Ông Putin tới thành phố Yaroslavl thăm nhà máy chế tạo đầu máy xe lửa động cơ Diesel hôm 18/6.


Ông Putin lái siêu mô tô Harley Davidson tới tham dự một cuộc triển lãm mô tô ở thành phố Sevastopol của Ukraine hôm 24/7.


Hôm 30/7, ông Putin tới thăm ngôi làng Verkhnyaya Vereya thuộc vùng Nizhny Novgorod, nơi các vụ cháy rừng đã phá huỷ hoảng 1.000 ngôi nhà chỉ trong 1 tuần.


Thủ tướng Nga trở thành phi công phụ trên chiếc máy bay Be-200 để tham gia chữa cháy tại vùng Ryazan hồi đầu tháng 8.


Ông Putin tới Siberia và vùng Viễn Đông của Nga, thăm đoàn thám hiểm Nga-Đức "Lena-2010" hôm 23/8.


Thủ tướng Nga thăm khu bảo tồn sinh vật hoang dã Nam Kamchatsky bao quanh hồ Kuril, khu vực sinh sản của cá hồi lớn nhất thế giới.


Ông Putin cầm nỏ rượt đuổi cá voi trong chuyến thám hiểm nghiên cứu tại vùng biển thuộc vùng Viễn Đông của Nga hôm 25/8.


Thủ tướng Putin thực hiện chuyến đi xuyên nước Nga trên chiếc Lada Kalina thể thao màu vàng, xuất phát từ thành phố Khabarovsk để tới Chita ở Siberia.

Ông Putin đã hoành thành chuyến đi dài 2.000km hôm 30/8. Trước khi tặng lại chiếc xe, ông đã ký tên: "Chiếc xe này trông giống một con gà nhưng bay nhanh như chim én".
An Bình
Theo Ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét