Thủ tướng Nga Putin chơi khúc côn cầu

Thế giới - Dân trí:
Thứ Bẩy, 16/04/2011 - 10:25

(Dân trí) - Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua đã thử chơi môn thể thao khúc côn cầu trên băng trong khuôn khổ một trận đấu không chính thức giữa 2 đội trẻ.

Ông Putin đã tham gia trận đấu kéo dài 40 phút tại khu phức hợp thể thao Luzhniki ở Mátxcơva giữa 2 đội trẻ đến từ các thành phố Chelyabinsk và Penza. Hai đội này sẽ đối đầu nhau trong vòng chung kết của giải khúc côn cầu trên băng Golden Puck dành cho các bạn trẻ vào hôm nay.

“Đó là một môn thể thao tiêu hao nhiều năng lượng và theo quan điểm của tôi, khúc côn cầu trên băng ít gây chấn thương hơn bóng đá”, ông Putin, 58 tuổi, nói.

Cho tới tận gần đây Thủ tướng Nga vẫn chưa biết trượt băng. Hồi tháng 2 năm ngoái, ông Putin từng hứa sẽ học trượt băng trong một cuộc trò chuyện với các vận động viên trẻ của Nga.

Thủ tướng Nga nói thêm ông từng thử trượt băng hồi còn trẻ nhưng không thích môn này. “Tôi từng bị xoạc chân nên nhận thấy rằng môn thể thao này không dành cho tôi. Nhưng giờ tôi lại rất thích nó”, ông Putin nói.

Không chỉ nổi tiếng là một võ sĩ judo đai đen, ông Putin còn có thể chơi nhiều môn thể thao như bơi, cưỡi ngựa, trượt tuyết.

An Bình
Theo Ria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét