Lộ tài liệu đêm đột kích vũ trường New Century

VietNamNet

- Mới đây, một clip có độ dài 22 phút quay cảnh lực lượng cảnh sát đột kích New Century, Hà Nội hồi tháng 4/2008 đã liên tiếp được tung lên mạng Internet và lan truyền một cách chóng mặt.

Nhìn vào đoạn clip này, chúng ta có thể thấy được gốc của nó từ trang web www.quayphimviet.tk và người tung lên mạng ẩn danh dưới nick deathlove2410. Trong khuôn hình, còn có dòng chữ giới thiệu huan media pro.


Cận cảnh trước cửa vũ trường New Century (Ảnh chụp từ clip)

Hình ảnh trên clip cho thấy người quay phim đã theo lực lượng cảnh sát tiến từ ngoài vào vũ trường. Trong 22 phút phim, có những hình ảnh trấn áp, kiểm tra, khám xét các đối tượng.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi đoạn clip này nhanh chóng phát tán. Liệu đây có phải là một vụ làm lộ tài liệu nghiệp vụ hay không?

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm, Thiếu tướng Vũ Hùng Vương cho biết đã được báo cáo về vụ phát tán clip này. Hiện việc kiểm tra đã được giao cho lực lượng chức năng xem xét, xử lý - thông tin đăng trên NTNN.

Cách đây 3 năm, vào 1 giờ sáng 28/4, hơn 500 cán bộ chiến sĩ cảnh sát đã đột kích vũ trường New Century. Sau đó, 1.163 đối tượng đã bị đưa về trụ sở của C22 tại Xuân Phương để kiểm tra hành chính, thử nước tiểu kiểm tra nhanh ma túy.

Dưới đây là một vài hình ảnh được chụp lại từ clip:















L.T

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét