Thầy sàm sỡ ép trò vào tường hôn?

VietNamNet
- Mỗi ngày, một thông tin được hé lộ, khi là thầy lên tiếng, khi là nhân chứng, lúc lại là trò... Dù đang trong quá trình tìm sự thật, nhưng những tiết lộ động trời của cả thầy và trò tại Trường THPT Bến Tre, Vĩnh Phúc đã khiến dư luận có một cái nhìn khách quan và toàn diện hơn.

Từng là người nhiều lần đi cùng H đến phòng của hiệu phó và cũng đã không ít lần được chứng kiến những hành động và việc làm trái ngược đạo lý thầy trò của thầy Huân, T một bạn thân của em H đã lên tiếng.

Trả lời trên Dân Việt, T cho biết, tất cả những thông tin này đã được em khai báo chi tiết với cơ quan công an. Theo T, một lần vào tháng 12/2010, thầy Huân cho gọi H lên phòng. Lúc đứng ở ngoài chờ H, chúng em đã nhìn thấy “thầy Huân ép bạn H vào tường và hôn bạn ấy. Bạn H thì cố gắng lắc đầu sang hai bên để tránh, còn hai tay thì đẩy vai thầy Huân ra".


Lá đơn tố giác thầy Huân được rất đông học sinh kí tên. (Ảnh: Dân Việt)

Đúng lúc ấy, người bạn đi cùng em bật cười và bị thầy Huân phát hiện. H cũng lợi dụng lúc đó chạy ra khỏi phòng rồi cùng bọn em xuống lớp, T cho biết.

Tuy nhiên, theo lời kể của T thì đó chỉ là một lần trong rất nhiều lần khác H đã bị thầy Huân gọi lên phòng riêng trong giờ học. Những lần như vậy, có khi thì T xin được ra ngoài để đi cùng H, nhưng cũng có khi H phải đi một mình.

Khi lên phòng, thầy Huân luôn bắt chúng em lau bàn, ghế, pha nước và ngồi nói chuyện với thầy cả tiếng, có hôm cả buổi học, T bức xúc kể lại.

Sau lần đấy, thầy Huân vẫn tiếp tục gọi H lên, nhưng H không lên nữa, T cho biết thêm.

Bất bình với những việc làm sai trái của thầy Huân, nhiều học sinh trong lớp của H (trong đó có T) đã ký vào một lá đơn kiến nghị gửi Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc để tố cáo thêm những sai phạm của thầy này.

Khi lá đơn chưa đến được Sở, thì ngày 13/12, không hiểu sao nội dung lá đơn lại được thầy Hưng và thầy Huân nắm rõ và các thầy đã "cảnh cáo" các học sinh tham gia vào việc này là sẽ đuổi học.

Nhưng ngày 15/12, khi trao đổi với VietNamNet, ông Hoàng Minh Quân, Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Phúc cho biết, cho đến chiều ngày 14/12, Sở vẫn chưa nhận được lá đơn kiến nghị nào của các em học sinh như báo chí nêu.

Ông Ngô Quang Thanh – Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre, Vĩnh Phúc cũng cho hay, chưa biết gì về thông tin này (việc các em học sinh viết đơn kiến nghị - PV).

Về việc các em học sinh bị thầy giáo đe dọa đuổi học vì có liên quan đến lá đơn tố cáo nếu trên, thầy Thanh khẳng định, việc làm của thầy giáo đó là sai.

Về phía nhà trường, thầy Thanh cũng luôn động viên gia đình tạo điều kiện để H. sớm được trở lại học bình thường.

V.L (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét