Mở đường bay Nga - Cam Ranh

VTV
Thứ năm, 16/12/2010, 05:00 GMT+7

Tối qua (15/12), chuyến bay thương mại đầu tiên từ thành phố Vladivostok (Nga) đến Cam Ranh đã thực hiện thành công, mở ra một cơ hội mới trong gắn kết du lịch giữa Nam Trung bộ Việt Nam với vùng viễn đông Nga.

Mở đường bay Nga - Cam Ranh

20 giờ ngày 15/12, chuyến bay số hiệu XF 1775 từ thành phố Vladivostok đã hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Phần lớn trong 90 hành khách trên chuyến bay đến Việt Nam là để tận hưởng những ngày du lịch ấm áp tại các tỉnh Nam Trung bộ, nơi từ lâu đã là điểm đến quen thuộc đối với du khách Nga.

Cũng trong buổi tối 15/12, chuyến bay ngược lại từ Cam Ranh đi Vladivostok đã cất cánh. Hai chuyến bay thương mại này đã khởi đầu cho tuyến bay quốc tế mới Vladivostok - Cam Ranh.


Trong ngày 16/12, hai chuyến bay tương tự cũng thực hiện để thiết lập đường bay thành phố Khabarov thuộc miền viễn đông Nga đến Cam Ranh. Các chuyến bay này đều được thực hiện trên máy bay loại TU 204 với sức chứa 140 hành khách. Đường bay thương mại mới từ viễn đông Nga đến Cam Ranh được hy vọng tạo thay đổi trong bức tranh du lịch các tỉnh Nam Trung bộ.


Tác giả : Huy Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét