Phê chuẩn khởi tố bảo mẫu tắm cho trẻ kiểu “bạo hành”

Xã hội - Dân trí:
Thứ Bẩy, 27/11/2010 - 19:05
Bình Dương:

(Dân trí) - Chiều 27/11, VKSND huyện Thuận An đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, bị can, bắt tạm giam 2 tháng để phục vụ điều tra đối với bà Trần Thị Phụng (52 tuổi, ngụ ấp Bình Thuận, xã Thuận Giao) để làm rõ hành vi “hành hạ người khác”.
>> Tắm bạo hành vì ...bé sợ nước
Bảo mẫu tắm “đòn” cho trẻ.
Sau 3 ngày bị tạm giữ, cơ quan điều tra nhận thấy hành vi của bà Trần Thị Phụng trong khi tắm cho bé Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi) là “hành hạ người khác” (khoản 2 điều 110 Bộ luật hình sự) nên cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can chuyển sang VKSND cùng cấp đề nghị phê chuẩn.
Theo cơ quan điều tra, hành vi ngược đãi của bà Phụng với bé Ngân trong đoạn clip là chứng cứ quan trọng để buộc tội bị can. Trong trường hợp này người bị hành hạ là trẻ em, lại là người lệ thuộc bà Phụng nên cách tắm “đòn” của bà Phụng đủ yếu tố cấu thành tội “hành hạ người khác”.
Trước mắt, công an chỉ căn cứ vào những hành vi của bà Phụng trong đoạn clip được quay vào chiều 20/11 để khởi tố rồi mở rộng điều tra, tiến hành làm rõ. Việc bà Phụng có hành hạ bé Ngân và các bé khác nhiều lần hay không chỉ là tình tiết tăng nặng chứ không thay đổi tội danh.
Hiện Công an huyện Thuận An vẫn đang mở rộng vụ án.
Trung Kiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét