Khai trương trang thông tin điện tử về phòng, chống tội phạm

CAND Online :
10:15:00 04/12/2010, cập nhật cách đây 3 giờ

Chiều 3/12, tại Hà Nội, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (PCTP) thuộc Bộ Công an đã tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử về Phòng, chống tội phạm (PCTP). Dự buổi Lễ có Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.
Ngày 14/10, lãnh đạo Bộ Công an đã cho phép Tổng cục Cảnh sát PCTP đưa website PCTP vào hoạt động trên mạng Internet và tổ chức khai trương, thông báo rộng rãi tới các tầng lớp nhân dân trong, ngoài nước.
Trang thông tin điện tử này sẽ chính thức hoạt động tại địa chỉ có tên miền quốc gia là canhsat.vn bao gồm các nội dung thông tin, giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của Tổng cục Cảnh sát PCTP; những hoạt động, kết quả, các gương điển hình tiên tiến, những kinh nghiệm trong công tác đấu tranh PCTP…
Sự ra đời của Trang thông tin điện tử là kết quả của quá trình làm việc khoa học, sáng tạo, thể hiện quyết tâm của Tổng cục Cảnh sát PCTP phục vụ tốt hơn công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.
Thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Lê Thế Tiệm nhiệt liệt hoan nghênh Tổng cục Cảnh sát PCTP đã tổ chức Trang thông tin điện tử về PCTP. Đây là cố gắng của Tổng cục Cảnh sát PCTP nhằm tạo ra một kênh thông tin mới để chuyển tải đến người dân và tiếp nhận thông tin từ nhân dân một cách nhanh chóng nhất, trong phạm vi rộng không chỉ ở Việt Nam mà cả trên phạm vi toàn thế giới, góp phần phục vụ hiệu quả công tác PCTP của lực lượng Cảnh sát nhân dân (CSND).
Để phát huy tính hiệu quả, từng bước nâng cao chất lượng Trang thông tin điện tử về PCTP trong thời gian tới, Thượng tướng Lê Thế Tiệm nhấn mạnh: Tổng cục Cảnh sát PCTP cần có kế hoạch bố trí cán bộ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, Công an các địa phương kịp thời bám sát, phản ánh đầy đủ tình hình, diễn biến của tội phạm và công tác PCTP của lực lượng CSND, làm cho Trang thông tin có sức lôi cuốn, lan toả mạnh mẽ, trở thành công cụ nghiệp vụ sắc bén của lực lượng CSND, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân cung cấp tin báo, tố giác tội phạm, góp ý với lực lượng CSND. Thông qua Trang thông tin để đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh, gương chiến đấu dũng cảm, hy sinh, vì nhân dân phục vụ của lực lượng CSND; nâng cao tính công khai, minh bạch để nhân dân hiểu, tin tưởng, ủng hộ, góp sức cùng lực lượng CSND trong đấu tranh PCTP...
Việt Hưng


Tội phạm nguy hiểm

  • SOTONA LUBOS
  • SIJAHAILATUA Ephraim Christiaan
  • CHAN TSE CHIU
  • Lê Văn Út
  • Lê Như Ý
  • Võ Văn Xuyên
  • Giàng A Vàng



Thứ bảy, 04/12/2010, 2:03:22 PM
search

Hình ảnh hoạt động













Tin tức - sự kiện mới








Về đầu trang





Thăm dò ý kiến



Khi phát hiện đối tượng Truy nã, bạn sẽ:





Liên kết Web





Thống kê web

Số lượt truy cập:





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét