Mặc đồ lót đến làm thủ tục tại sân bay

LAODONG:

Thứ Bảy, 4.12.2010 | 09:03 (GMT + 7)

(LĐO) - Tammy Banovac, 52 tuổi, một phụ nữ ở Mỹ đã trở thành hành khách nổi bật nhất tại sân bay thành phố Oklahoma khi quyết định chỉ mặc duy nhất có quần áo lót trên người khi tới sân bay làm thủ tục

Nữ hành khách khỏa thân quậy tưng bừng trên máy bay

Tammy Banovac chỉ mặc quần áo lót tới sân bay.
Tammy Banovac chỉ mặc quần áo lót tới sân bay.

Trước đó 2 tuần, Tammy Banovac đã bị nhân viên sân bay chặn lại sau khi phát hiện có chất Nitrat (một hóa chất có thể tạo thành chất nổ) trong người. Sau đó, Banovac đã bị giữ lại và kiểm tra suốt 1 tiếng đồng hồ khiến cô bị trễ chuyến bay đi Phoenix.

Vì vậy, lần này cô quyết định sẽ ăn vận đồ lót tới sân bay để... trả thù.

Theo Banovac, nếu cô chỉ mặc đồ lót mà các nhân viên sân bay vẫn tiến hành kiểm tra lâu la và "đụng chạm" thì đó sẽ là phạm tội.

"Nếu tôi lại bị chặn một lần nữa và bị kiểm tra, sờ lần vào khắp người như hôm đó thì đây sẽ là hành vi quấy rối tình dục", Tammy Banovac trả lời báo The Oklahoman.

Cảnh người phụ nữ ngồi trên xe lăn trên người chỉ có underwear đã khiến nhiều người tại sân bay sửng sốt.
Cảnh người phụ nữ ngồi trên xe lăn trên người chỉ có đồ lót đã khiến nhiều người tại sân bay sửng sốt.

Đoạn clip ghi lại cảnh Tammy Banovac ngồi trên chiếc xe lăn, trên người chỉ có 2 mảnh đồ lót màu đen, tay ôm 1 chú chó bông trắng trong lòng hiện đã được đăng tải trên YouTube và được phát tán với tốc độ nhanh khủng khiếp.

Sau khi Mỹ siết chặt an ninh tại các sân bay, rất nhiều khách hàng đã tỏ ra không hài lòng về những thủ tục và quy định phiền hà xung quanh vấn đề an ninh.

Hiên Cục an ninh giao thông Mỹ đang phải đối mặt với sự phản ứng kịch liệt từ các khách du lịch. Những người này cho rằng các biện pháp an ninh ở sân bay khiến họ cảm thấy bị "xúc phạm" và "bẽ mặt".

Bảo Ngọc (Theo Telegraph)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét