Phạt hành chính, đóng cửa điểm giữ trẻ

VOVNEWS.VN

Cập nhật lúc : 4:41 PM, 19/02/2011

Chiều 18/2, ông Phan Văn Anh - Phó chủ tịch UBND Phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, UBND phường đã ra quyết định xử phạt hành chính với bảo mẫu Võ Thị Y (57 tuổi, quê Cần Thơ) về hành vi giữ trẻ không phép, đồng thời đóng cửa vĩnh viễn điểm giữ trẻ tự phát này.

Theo ông Anh, cơ quan công an sau khi lấy lời khai đã không phát hiện hành vi phạm pháp hình sự của bà Y.

Trước đó ngày 16/2, hai cháu bé Nguyễn Vũ Yến Nhi và Ích Minh Đức (15 tháng tuổi) do bà Y trông giữ đã được gia đình nhập viện cấp cứu trong tình trạng ngủ li bì nhiều giờ liền.

Sau sự việc trên, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng trọ của bà Y và phát hiện 16 loại thuốc không rõ nguồn gốc. Trong đó có 1 vỉ thuốc ngủ (loại 3 viên) chỉ còn 1 viên.

Theo nhận định của cán bộ Trạm Y tế phường Thuận Giao, số thuốc này có xuất xứ không rõ ràng và đều có tác dụng gây buồn ngủ.

Những người hàng xóm cho biết bà Y đến thuê phòng trọ tại khu vực này và nhận trông trẻ để kiếm sống. Hàng ngày bà nhận trông 5 cháu với chi phí 650.000 đồng/tháng. Những người gửi con tại chỗ bà Y hầu hết là công nhân lao động nghèo./.

PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét