Bỏ vợ ở nhà để du lịch với búp bê

Chuyện lạ - Dân trí:
Chủ Nhật, 06/02/2011 - 16:03

(Dân trí) - Một người đàn ông Canada đã để vợ ở nhà để đi du lịch khắp nơi cùng với 6 búp bê.

Dave Hockey, 57 tuổi, khẳng định rằng vợ ông “không hề quan tâm” đến chuyến đi kì quặc tiêu tốn 16.000 bảng Anh này.
Dù đã có với nhau hai mặt con, nhưng bấy lâu nay, ông Hockey chỉ chu du khắp đất nước Anh, Mỹ với những cô nàng giả.
Ông Hockey cho biết: “Vợ tôi hiểu rằng đây chỉ là một sở thích. Cô ấy không ghen tị với những con búp bê này và cô ấy biết là tôi sẽ không chạy trốn với một phụ nữ silicone”.
Ông Hockey đã bay đến Anh cùng với búp bê Bianca của hãng Realdoll và búp bê Carley hạng sang của hãng Teddy Babe trong chuyến đi đến Oxford ở Witshire và Abergavenny thuộc xứ Wales.
Ông cũng quay phim chuyến đi 1 tuần từ nhà đến Mỹ. Trong suốt kì nghỉ này, Bianca, búp bê silicone giá 2.000 bảng, đã được đưa đi trượt tuyết, cưỡi ngựa, và còn ngồi sau xe máy của Harley Davidson.
Ông Hockey còn mua nhiều trang phục lộng lẫy đáng giá cả nghìn bảng cho búp bê. Ngoài ra, ông còn mua thêm giày cao gót và tóc giả.
Ông nói rằng: "Tôi đã mua lô búp bê đầu tiên vào tháng 11/2006. Chúng trông thật đáng yêu. Tôi nghĩ búp bê thật đẹp. Bất kì người đàn ông nào nếu phủ nhận điều này đều là nói dối cả".
Bộ sưu tập của ông Hockey gồm nhiều búp bê bằng cỡ người thật như: Jessica, Gabrielle, Jocelyn, Lilly, Ruby, Jenny, và Bianca, cùng với búp bê hãng Teddy Babe như Carley, Samantha, Diana, Miyuki, Jessica, Jenelle, và Nita.
Hình ảnh ông Hockey đi du lịch cùng búp bê:







Nguyễn Thuý
Theo Orange

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét