Cách chức cảnh sát giao thông đánh lái xe taxi

VOVNEWS.VN

Cập nhật lúc : 10:13 PM, 03/04/2011

Ảnh minh họa

(VOV) - Nguyên nhân dẫn đến sự việc là do Thiếu tá Bùi Minh Thắng đã uống rượu dẫn tới xô xát và ẩu đả với lái xe taxi

Ngày 3/4, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang họp xem xét và thống nhất mức kỷ luật Thiếu tá Bùi Minh Thắng- Phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt về hành vi xô xát, ẩu đả với lái xe taxi Mai Linh và có những lời lẽ, phát ngôn xúc phạm người khác.

Theo Đại tá Nguyễn Hoàng Diệu - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang thì Ban Thường vụ và Ban giám đốc xác định vi phạm của Thiếu tá Bùi Minh Thắng là: xô xát, ẩu đả với lái xe taxi và có những lời lẽ, phát ngôn xúc phạm người khác. Nguyên nhân là do Thiếu ta Bùi Minh Thắng say rượu.

Còn chuyện Thiếu tá Thắng kêu lái xe taxi vượt đèn đỏ hay lái xe taxi tự ý lái xe vượt đèn đỏ, Công an tỉnh Hậu Giang và Công an thành phố Cần Thơ phối hợp làm rõ nhưng không xác định được nên không có cơ sở để xử lý.

Chính vì vậy Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc công an tỉnh Hậu Giang thống nhất mức kỷ luật Đảng đối với Thiếu tá Thắng là cách chức chi ủy viên Chi bộ phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt.

Về chức vụ thống nhất giáng chức Phó phòng và điều chuyển về Phòng Tổ chức - Cán bộ để đơn vị này quản lý.

Cũng theo Đại tá Nguyễn Hoàng Diệu việc cách chức chi ủy viên và giáng chức phó phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đối với Thiếu tá Bùi Minh Thắng được Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc thống nhất. Khâu còn lại sẽ giao cho các phòng ban chức năng tiến hành các thủ tục cần thiết để trình cho Đảng ủy, Ban Giám đốc ký và tiến hành triển khai, công bố cho đơn vị, cá nhân có liên quan./.

PV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét