Tàu hỏa đâm xe máy, 1 người bị thương nặng

An ninh Thủ đô - Xã hội
Thứ Ba, 05/04/2011, 00:19

Tàu hỏa đâm xe máy, 1 người bị thương nặng

(ANTĐ) - Người thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Wave chưa lắp BKS lao từ trong ngõ 378 ra đường Giải Phóng đúng lúc đoàn tàu mang số hiệu SE8 chạy hướng từ ga Giáp Bát về ga Hà Nội lao tới. Bị tàu hỏa húc văng, phần đầu chiếc xe máy bẹp rúm, người thanh niên cũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h hôm qua 4-4, tại đường ngang dân sinh không có rào chắn và các thiết bị cảnh báo an toàn khác.

CSGT tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Theo báo cáo sơ bộ của anh Nguyễn Hồng Linh là lái tàu SE8 thuộc Xí nghiệp Đầu máy Hà Nội, khi điều khiển tàu đến khu vực trên anh đã liên tục kéo còi cảnh báo nguy hiểm. Tuy nhiên, bất ngờ người thanh niên từ trong ngõ 378 lao thẳng ra đâm vào bộ phận chứa nhiên liệu của đầu máy. Mặc dù đã hãm phanh khẩn cấp nhưng do tình huống xảy ra quá nhanh nên không tránh khỏi tai nạn.

Người thanh niên bị chảy máu phần đầu, bất tỉnh, đã được người dân đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu, còn đoàn tàu tiếp tục hành trình sau khi lái tàu đã thông báo cho tổ tàu biết để phối hợp với công an giải quyết vụ việc. Vụ tai nạn đã khiến tuyến đường Giải Phóng bị ùn ứ giao thông. Đội CSGT số 4 và bộ phận khám nghiệm hiện trường TNGT của CAQ Hai Bà Trưng đã có mặt, phân luồng, đảm bảo giao thông và khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Đây là vụ TNGT đường sắt thứ 2 trong vòng 5 ngày qua xảy ra liên quan đến các đường ngang dân sinh trên địa bàn Hà Nội. Trước đó, chiều 30-3, 9 người đã bị thiệt mạng trong vụ TNGT tàu hỏa đâm xe khách ở huyện Thường Tín.

Hoàng Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét