Chủ nghĩa tư bản đã tiêu diệt sự sống trên sao hỏa

BAODATVIET.VN
Cập nhật lúc :8:41 AM, 23/03/2011
Tổng thống Venezuela Hugo Chavez khẳng định có lẽ từng có sự sống trên hành tinh đỏ nhưng nó bị chủ nghĩa tư bản và đế quốc tiêu diệt.

Ông tuyên bố: “Tôi luôn nghĩ rằng sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu phát hiện ra là có sự sống trên sao hỏa. Tuy nhiên, chủ nghĩa tư bản tới đó và tiêu diệt hành tinh”.

Sau đấy, ông cũng cảnh báo là trái đất đang cạn kiệt nước. Nhà lãnh đạo Venezuela tuyên bố: “Hãy cẩn trọng. Trên trái đất, sa mạc đang chiếm lĩnh nhưng nơi từng là rừng già hàng thế kỷ trước. Các sa mạc cũng thay thế các con sông”.

Tổng thống Venezuela Hugo Chavez khẳng định có lẽ từng có sự sống trên hành tinh đỏ nhưng nó bị chủ nghĩa tư bản và đế quốc tiêu diệt. Ảnh minh họa.

Ông Chavez nổi tiếng với nhiều phát ngôn rất “ấn tượng” và tư tưởng chống chủ nghĩa tư bản. Trước đó, ông từng cảnh báo Mỹ chớ có can thiệp vào Libya.

Ông khẳng định: “Tôi chắc chắn rằng Washington đang thổi phồng và bóp méo mọi thứ để biện minh cho một cuộc xâm lược Libya. Nếu người Mỹ xâm lược Libya, họ sẽ đối mặt với Việt Nam thứ 2. Giá dầu sẽ tăng tới 200 USD một thùng”.

Ông cũng từng khẳng định, Israel là tay sai tiến hành các vụ thảm sát theo lệnh của Mỹ khi tuyên bố: “Chúng ta biết rằng Israel là tay sai giết người của đế quốc Yankee”.

Vu Lan (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét