Vụ nhà báo bị đốt: bác tin đồn bà Liễu bị tâm thần

Tuổi Trẻ Online:
Thứ Ba, 22/03/2011, 21:42 (GMT+7)

TTO - Nhiều ngày qua dư luận ở Long An cho rằng bà Trần Thúy Liễu (vợ cố nhà báo Hoàng Hùng) sau khi bị khởi tố, bắt giam đã bị bệnh tâm thần. Hằng ngày có nhiều người tìm đến Bệnh viện Long An để tìm, xem mặt vì nghĩ rằng bà Liễu được điều trị bệnh tâm thần ở bệnh viện.

Bà Trần Thúy Liễu - Ảnh CTV

Cũng có tin đồn nói rằng bà Liễu tuyệt thực nên sức khỏe rất yếu.

Trao đổi với báo chí ngày 22-3, một cán bộ ban chuyên án Công an Long An đã bác các tin đồn nói trên. Hiện nay sức khỏe bà Liễu bình thường và vẫn đang phục vụ công tác điều tra vụ án nhà báo Hoàng Hùng.

Hiện ban chuyên án cũng đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án vì đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, có thể có tổ chức chứ không phải một mình bà Liễu thực hiện hành vi phạm tội.

* Cũng trong ngày 22-3, ông Nguyễn Văn Long, quyền chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Long An, cho biết chi bộ chi cục đã họp kiểm điểm lại dấu hiệu vi phạm của ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên đội trưởng đội 5) theo yêu cầu của Đảng ủy Sở Công thương.

Trong số bốn vấn đề đặt ra, ông Tâm vẫn chỉ thừa nhận việc sang Campuchia đánh bạc, đồng thời phủ nhận việc xuất cảnh trái phép, có quan hệ nam nữ bất chính và lợi dụng chức vụ quyền hạn để ép cửa hàng, quán ăn mua khăn lạnh.

Xét hành vi vi phạm của ông Tâm, chi bộ đã đề nghị khai trừ ông ra khỏi Đảng. Chi bộ đang hoàn chỉnh hồ sơ để gửi về Đảng ủy Sở Công thương xem xét quyết định hình thức kỷ luật cuối cùng.

V.TR. - N.HẬU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét