Ông Tâm vẫn phủ nhận quan hệ với bà Liễu

VietNamNet

- Tại cuộc họp, ông Tâm chỉ thừa nhận việc có tham gia đánh bạc ở các casino. Các vấn đề khác (quan hệ tình cảm với bà Liễu; cho bà Liễu vay tiền…) ông Tâm đều phủ nhận.

Tại cuộc họp xét đề nghị hình thức kỷ luật lần 2 đối với ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên Đội trưởng Đội 5 thuộc Chi QLTT Long An được tổ chức ngày 21/3, ông Tâm vẫn bị đề nghị cách chức và khai trừ khỏi Đảng.

Ông Nguyễn Văn Tâm vẫn khẳng định mối quan hệ với bà Liễu chỉ là bạn bè (Nguồn: Người lao động)
Được biết, trong cuộc họp này, ông Tâm chỉ thừa nhận là có sang Campuchia đánh bạc còn mối quan hệ “bất thường” với bà Trần Thúy Liễu (vợ nhà báo Hoàng Hùng) người ông này vẫn hoàn toàn phủ nhận. Ông Tâm vẫn cho rằng, mối quan hệ giữa ông với bà Liễu cũng như nhà báo Hoàng Hùng (khi còn sống) chỉ là quan hệ bạn bè bình thường.

Dù vậy, Chi bộ Đảng Chi cục đã thống nhất đề nghị Đảng ủy Sở Công thương tỉnh Long An tiến hành cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Tâm. Ngay trong tuần này, Sở Công thương Long An sẽ có các văn bản đề nghị các cấp cao hơn có các hình thức kỷ luật đối với ông Tâm.

Trước đó, vào ngày 4/3, Đảng ủy cơ quan này đã có cuộc họp lần thứ nhất và đã có đề nghị hình thức kỷ luật là cách chức Đội trưởng Đội 5 và khai trừ Đảng đối với ông Tâm. Chính vì thế, hình thức kỷ luật ông Tâm vẫn đang chờ cơ quan có thẩm quyền quyết định.

Minh Ngọc (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét