Kim Sung Min giấu ma túy cả trong đồ lót để qua mặt cơ quan an ninh

Giải trí - Dân trí:
Thứ Sáu, 24/12/2010 - 09:24

(Dân trí) - Viện kiểm sát Seoul đã khởi tố nam diễn viên Kim Sung Min, người đã rất quen mặt với khán giả Việt Nam trong nhiều sê-ri phim truyền hinh ăn khách như “Nàng tiên cá”, “Tối nay ăn gì”… tội sử dụng ma túy tổng hợp và hút cần sa.
Công tố viên Viện kiểm sát Seoul cho biết vào hôm thứ (22/12) vừa qua rằng Kim Sung Min đã bị nghi ngờ buôn lậu ma túy tổng hợp vào Hàn Quốc trong vòng tháng tư và tháng chín năm 2008. Cũng như vào tháng tám năm nay từ Cebu ở Philippines, Min đã giấu ma túy trong đồ lót, túi du lịch để qua cửa kiểm soát.

Kim cũng bị buộc tội hút cần sa ba lần vào tháng năm và tháng 9 năm nay.

Vụ việc Kim Sung Min, 36 tuổi đã bị bắt hồi đầu tháng này đã làm cho người hâm mộ và ngành công nghiệp giải trí rơi vào trạng thái bàng hoàng. Từ lâu Kim đã luôn xuất hiện với một hình ảnh nghiêm túc, lịch sự và đáng tin cậy qua nụ cười hiền và tính cách nhẹ nhàng.

Tên tuổi của Kim Sung Min trong những tháng gần đây càng được biết đến rộng rãi khi bắt đầu xuất hiện trong một số show truyền hình thực tế của đài KBS, nhưng toàn bộ những cảnh của Kim tham gia đều đã bị cắt khi tin tức diễn viên này bị bắt vì liên quan đến ma túy .

Nam diễn viên Kim Sung Min đã ra mắt khán giả vào năm 1995. Anh bắt đầu nổi tiếng vào năm 2002 sau khi đóng chính trong bộ phimNàng tiên cá và từ đó anh đã xuất hiện thường xuyên trong các bộ phim truyền hình Cặp đôi kì lạ, Vinh quang gia tộc, Tối nay ăn gì…

Linh Nhã
Theo Korean

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét